Nghiên cứu từ khóa (keyword) là điều không thể bỏ qua đối với SEO. Đây cũng là chìa khóa để giành phần thắng trong SERPs. Bên cạnh đó, từ khóa cạnh tranh thấp cũng mang đến một lượng khách hàng không nhỏ. Nói cách khác, từ khóa cạnh tranh thấp sẽ đưa trang Web của bạn có cơ hội xếp hạng.Xem thêm các bài viết về dịch vụ seo của chúng tôi tại seo từ khóa giá rẻTừ khóa tốt nhất cho trang Web là nền tảng của một chiến lược SEO. Nếu không có một chiến lược vững chắc thì mọi thứ tối ưu hóa trên trang Web sẽ không ổn định.
Ý nghĩa của việc tìm các keyword cạnh tranh thấp là gì?Trên thực tế, trang Web của bạn sẽ không được đánh giá cao trong SERPs nếu bạn bắt đầu với SEO mà không tìm keyword. Nhân tiện, SERPs là lingo SEO cho các trang kết quả của Công cụ Tìm kiếm.Xem thêm các bài viết về dịch vụ seo của chúng tôi tại seo giá rẻ tphcm
Bạn phải bắt đầu bằng cách tìm các từ khoá có sự cạnh tranh thấp. Một khi bạn tìm được hướng đi cho nó, bạn có thể từ từ di chuyển đến các từ khoá cạnh tranh cao hơn. Thường thì những từ khóa này cũng là các từ khoá tìm kiếm cao.Xem thêm các bài viết về dịch vụ seo của chúng tôi tại seo hà nội
Các chuyên gia về SEO thường tư vấn với số lượng thấp về keyword cạnh tranh. Nhưng, tôi khuyên bạn không nên tập trung vào các keyword có khối lượng tìm kiếm cao. Ít nhất là không phải lúc bắt đầu. Việc không nắm rõ có thể dẫn bạn đến những quyết định tồi khi chọn từ khoá.Ưu tiên hàng đầu, tìm kiếm các keyword thích hợp, đòi hỏi phải biết người truy cập và doanh nghiệp của bạn đang tìm kiếm điều gì.Ưu tiên thứ hai, tìm ra các từ khoá cạnh tranh thấp, đòi hỏi phải biết sức cạnh tranh của trang web. Tất cả các trang web không xếp ngang bằng nhau trên trang đầu tiên của Google.Vì vậy, tập trung vào từ khóa cạnh tranh thấp là thành phần mang đến SEO thành công. Sức mạnh của trang web là điểm chuẩn cho số lượng từ khóa cạnh tranh mà trang web của bạn cần có để xếp hạng.