Có nên mua Samsung Galaxy A32?
SĐT: 028.66.507.709 - 0287.300.3282 - 0932.743.732
Cách đây không lâu, gã khổng lồ công nghệ xứ Kim Chi đã chính thức trình làng Galaxy A32 tại thị trường Việt Nam, với thiết kế trẻ trung và hiệu năng mạnh mẽ. Vậy smartphone có gì đặc biệt, có nên mua Samsung Galaxy A32 hay không?


So sánh Samsung Galaxy A72 và Galaxy A52 5G, nên mua điện thoại nào?Cách sửa lỗi Samsung Galaxy S21 hay gặpCách phân biệt điện thoại Samsung chính hãng và Đài LoanMẹo kéo dài tuổi thọ pin Samsung Galaxy A12Cách kiểm tra điện thoại Samsung xách tay
Mặc dù là dòng smartphone thuộc phân khúc tầm trung, tuy nhiên Samsung Galaxy A32 được trang bị cấu hình phần cứng mạnh mẽ đủ để mang lại cho người dùng trải nghiệm lướt web, xem phim, ... mượt hơn mà không bị giật lag, cộng thêm thiết kế trẻ trung, dung lượng pin "khủng". Đáng chú ý hơn cả là Galaxy A32 là dòng smartphone đầu tiên của Samsung được trang bị màn hình có tần số làm tươi cao.


Thông tin chi tiết về Samsung Galaxy A32
Mục Lục bài viết:
I. Đánh giá Samsung A32.
1. Hiệu suất và pin.
2. Camera và màn hình.
3. Bộ nhớ và kết nối.
4. Giá bán Samsung Galaxy A32.
II. Có nên mua Samsung Galaxy A32.
Mặc dù là dòng smartphone thuộc phân khúc tầm trung, tuy nhiên Samsung Galaxy A32 được trang bị cấu hình phần cứng mạnh mẽ đủ để mang lại cho người dùng trải nghiệm lướt web, xem phim, ... mượt hơn mà không bị giật lag, cộng thêm thiết kế trẻ trung, dung lượng pin "khủng".

=>Xem them : sửa máy tính tận nơi vs sửa máy tính tận nơi quận 10 vs sửa máy tính đường nhật tảo

Thông tin chi tiết về Samsung Galaxy A32
Đáng chú ý hơn cả là Galaxy A32 là dòng smartphone đầu tiên của Samsung được trang bị màn hình có tần số làm tươi cao. Ngoài ra dòng smartphone cũng có sẵn 2 phiên bản 4G và 5G, trong đó phiên bản 4G còn được gọi là Galaxy A32 và phiên bản còn lại có thêm cụm 5G để nhận biết. Tuy nhiên phiên bản Galaxy A32 5G tại các cửa hàng di động ở Việt Nam kinh doanh rất ít.

I. Đánh Giá Samsung Galaxy A32
1. Hiệu Suất Và Pin

Samsung Galaxy A32 được trang bị chip MediaTek Helio G80, RAM 6 GB, ROM (bộ nhớ trong) 128 GB, có hỗ trợ thẻ nhớ, giúp tăng hiệu năng đáng kể, mang lại cho người dùng trải nghiệm chơi game, lướt web mượt hơn mà không bị giật, lag.

co nen mua samsung galaxy a32

Đặc biệt A32 còn sở hữu viên pin với dung lượng lên đến 5.000 mAh, đủ để người dùng sử dụng cho các tác vụ đơn giản trong vòng 2 ngày hoặc hơn, hoặc sử dụng liên tục trong vòng 14 - 15 giờ, đồng thời hỗ trợ sạc nhanh 15W.

2. Camera Và Màn Hình

Samsung Galaxy A32 trang bị màn hình Super AMOLED, 6.4 inch, tốc độ làm tươi 90 Hz, độ phân giải Full HD+ (1080 x 2400 pixels) và tỷ lệ khung hình 16:9, phù hợp cho người dùng thích trải nghiệm xem phim, chơi game, ... trên màn hình lớn.

Thiết kế màn hình dạng giọt nước quen thuộc với khu vực notch là nơi đặt camera selfie.

Về camera, thiết bị có cụm 4 camera sau, gồm camera chính 64MP, camera góc siêu rộng 8 MP, camera macro 5 MP và camera cảm biến độ sâu 5 MP. Camera selfie có độ phân giải 20 MP.

3. Bộ Nhớ Và Kết Nối

Về bộ nhớ, Samsung Galaxy A32 được trang bị bộ nhớ trong với dung lượng 128 GB, có hỗ trợ thẻ nhớ microSD mở rộng bộ nhớ lên đến 1 TB.

co nen mua samsung galaxy a32

Thiết bị chạy hệ điều hành One UI 3.0 được thiết kế dựa trên Android 11 dồng thời hỗ trợ nhiều tùy chọn kết nối bao gồm 4G, 5G cùng các tính năng kết nối khác như Bluetooth v5.0, Wifi băng tần kép, điểm truy cập di động và USB Type-C 2.0, GPS, NFC, ... . Ngoài ra A32 cũng hỗ trợ 2 thẻ SIM.

4. Giá Bán Samsung Galaxy A32

Samsung Galaxy A32 hiện có giá bán 6.690.000 VND với 4 phiên bản màu tím, trắng, đen và màu xanh.

II. Có Nên Mua Samsung Galaxy A32?
Đánh giá chung Samsung Galaxy A32 có thiết kế trẻ trung và hiện đại. Đó còn chưa kể đến cấu hình phần cứng mạnh mẽ, có thể đáp ứng hầu hết các tác vụ của người dùng, từ lướt web, xem phim, ... đến chơi game mà không xảy ra các tình trạng như giật, lag.

Hơn nữa thiết bị cũng được trang bị pin với dung lượng khủng, lên đến 5.000 mAh, đủ để bạn có thể sử dụng liên tục trong ngày dài.

Bộ nhớ RAM và bộ nhớ trong lớn, hỗ trợ thẻ nhớ để mở rộng dung lượng. Như vậy bạn có thể thoải mái lưu trữ video, hình ảnh của mình mà không lo tình trạng dung lượng bộ nhớ đầy.

Nổi bật hơn cả là cụm 4 camera sau cho ảnh cực kỳ sắc nét và rõ ràng, chắc chắn sẽ không làm các tín đồ đam mê chụp ảnh sống ảo thất vọng.

Tuy nhiên, điểm trừ lớn nhất của Samsung Galaxy A32 là pin không thể tháo rời. Do đó bạn cũng nên cân nhắc vấn đề thay pin thiết bị chính hãng trong trường hợp nếu sử dụng trong thời gian dài, pin có thể bị chai hoặc lỗi.

Nhìn chung với cấu hình có thể đáp ứng tương đối các tác vụ sử dụng của người dùng hàng ngày cộng thêm mức giá "phải chăng", Samsung Galaxy A32 là mẫu smartphone mà bạn nên bỏ qua.

View more random threads: