Khi cuộc sống càng phát triển, con người dần tốt hơn, kinh tế khấm khá, chúng ta không chỉ có của ăn mà còn để dành. Trước đây, chúng ta chỉ bảo vệ bằng sức người hay cửa che chắn, hàng rao. Ngày nay, với sự phát triển của công nghệ thì mọi người lắp đặt các camera cho gia đình. Để biết mình đang gặp phải vấn đề gì khi lắp đặt camera hãy xem ngay bài viết dưới đây nhé, camerabinhduonghd.com sẽ tiết lộ điều đó cho bạn đấy.

>>> Xem thêm : camera tân uyên - camera gặp trục trặc nên xử lý thế nào?

Khoảng cách tối đa của việc ghi hình camera là một vấn đề chúng ta không thể không chú ý. Chúng cho phép bạn ghi lại hình ảnh một cách hiệu quả nhất. Tính toán được điều này cũng giúp việc bố trí, lắp đặt camera hiệu quả rhown. Theo đó, nếu là camera IP thì khoảng cách tối đa sẽ dưới 100m, camera HD analog khoảng 300m mặc dầu thông số của hãng cho phép đến quá 300. nếu bạn thấy thông số này quá lớn, có thể hỏi chuyên gia để được tư vấn thêm đấy.
Nhiều người cho hay tuy sử dụng camera nhưng không biết rằng nó có đang lưu trữ hình ảnh tốt hay không. Nếu bạn muốn biết điều này, có thể thông qua hiển thị trên màn hình, nếu có chữ R thì là vẫn đang rất tốt đấy.

Hiện nay có rất nhiều sản phẩm camera mới cho phép người dùng có thể tiến hành quay quét trong khu vực quan sát. Bạn có thể tìm thấy chức năng này tại mục P/T/Z của loại camera quay quét chuyên dụng.

Bạn có thể thay đổi đầu ghi của camera để có thể xem trên các tivi loại cũ. Hiện nay, những lao đầu ghi 4in1 của DMAX có cho phép người dùng thực hiện chức năng này. Tuy nhiên, cần phải biết rằng hình ảnh của chúng sẽ khoogn thể nét như khi bạn sử dụng với cổng HDMI của các tivi đời mới.

>>> Xem thêm : lắp đặt camera quan sát giá rẻ - Các vấn đề hoạch định cơ bản về lắp camera quan sát mà nhiều người chưa từng nghĩ tới