Không thể từ chối, giới nhà giàu Hà Thành “đóng góp” công sức của con người lớn để duy trì “sức nóng” cho Bất Động Sản Nhà Đất phía tây.
Thị phần BĐS Nhà Đất hướng phía tây thủ đô đang trong giai đoạn bùng nổ vì được cộng hưởng từ sự đi lên của cơ sở hạ tầng giao thông vận tải, hạ tầng cộng đồng cùng hệ thống Thương Mại Dịch Vụ tiện ích đa dạng. Điều này phân tích và lý giải Nguyên Nhân nhiều dự án BĐS sau đây khi vừa ra mắt đã biến đổi thành cơn sốt của Thị Trường.

Nhà giàu cần nơi nên sống
Cứ theo quy luật, hệ thống đường giao thông phát triển ở đâu thì ở đó có cơ sở để tiên phong cơ sở hạ tầng tăng trưởng BĐS. Việc đầu tư và quy hoạch lan rộng các tuyến phố huyết mạch Khu Vực hướng phía tây Hà Nội đã đóng góp thêm phần tạo điều kiện thuận lợi cho các dự án BĐS Nhà Đất phát triển, đưa về nhiều thời cơ lựa chọn lôi cuốn cho các chủ đầu tư và khách hàng.
phỏng vấn trao đổi trong cuộc họp báo công bố báo cáo Thị phần BĐS thủ đô hà nội vừa mới qua, ông Võ Huỳnh Tấn Kiệt, Phó Giám Đốc CBRE VN cho biết thêm 10 năm kia, phía tây là nơi tập trung của rất nhiều dự án Bất Động Sản Nhà Đất của TP do TP Hà Nội có xu hướng mở rộng địa giới hành chính về hướng phía tây.
cho đến bây giờ, theo Chuyên Viên hàng đầu về Bất Động Sản này, hướng tây vẫn chính là khoanh vùng biểu tượng cho vận tốc tăng trưởng của TP. Hà Nội nói chung và Bất Động Sản Nhà Đất TP. Hà Nội nói riêng. Thực ra, các dự án phía tây Hà Nội Thủ Đô thu hút được lượng lớn cư dân có nguồn tài chính dồi dào chuyển về sinh sống; thông qua đó đóng góp phần cải tiến vượt bậc giá trị cho khu vực. Nơi đây đáp ứng đủ những tiêu chí về giá trị thực và giá trị mềm; trở thành điểm đến của dòng tài chính đầu tư bền vững và kiên cố và kênh góp vốn đầu tư yêu chuộng của giới địa ốc.
Ông Nguyễn Văn Đính, Phó chủ tịch cộng đồng môi giới Bất Động Sản Nhà Đất nước ta cam kết ràng buộc Nguyên Nhân giới nhà giàu Hà thành Chọn phía tây làm nơi an cư lạc nghiệp đó là họ cần nơi “đáng sống”.
những người dân thành đạt, có tài chính dồi dào đều muốn tìm kiếm các nơi đáng sống, có tiện ích ở mức cao. Họ quan tâm không ít đến khối hệ thống Thương Mại & Dịch Vụ, Thương mại dịch vụ tăng trưởng và có đặc thù đồng hóa cao. Gói gọn lại, chỉ các nơi có chất lượng sống tốt mới thu hút được giới nhà giàu”, ông Đính phân tích.
Về giá trị thực, khu vực hướng phía tây nói chung đặc biệt quan trọng có lợi thế vệ địa thế và hạ tầng giao thông, với các tuyến đường huyết mạch hướng tâm TP. Hà Nội như: Lê Văn Lương - Tố Hữu, Lê Văn Lương – Hoàng Đạo Thúy, Lê Quang Đạo, Tố Hữu – Quang Trung.
Hiếm có nơi nào tại TP. Hà Nội được hưởng lợi về ưu thế thuận lợi trong lưu thông như Quanh Vùng phía tây. Hoàn toàn có thể kể đến các tiện ích giao thông công cộng như hệ thống xe bus nhanh BRT, đường sắt trên cao Cát Linh – HĐ Hà Đông.
không chỉ là cơ sở hạ tầng giao thông vận tải phát triển, khu vực Tây Hà Nội còn “hội tụ” nhiều Dịch vụ - tiện ích phục vụ nhu yếu cuộc sống như hệ thống trường đào tạo đào tạo và giảng dạy từ cấp mầm non cho tới tiểu học, trung học và ĐH, bệnh viện, ăn uống, khu vui chơi… càng ngày càng tăng trưởng và mở rộng. Đặc biệt, trung tâm mua sắm và chọn lựa Aeon Mall tại HĐ Hà Đông là 1 trong những mắt xích quan trọng làm nên bùng nổ về khối hệ thống tiện ích ở khu vực hướng phía tây này.
cùng với đó là toàn bộ cơ sở hạ tầng sẵn có của Khu đô thị TH-NC Nhân Chính hiện diện, như trường Amsterdam, một vài trường chuyên trung học cơ sở, mẫu giáo chuẩn giang sơn, siêu thị chợ giao thương Big C, trung tâm mua sắm và chọn lựa Grand Plaza, Vincom Center Dcapitale Trần Duy Hưng, Hà Nội CenterPoint, công viên hồ điều hòa Nhân Chính rộng 13 ha…
bởi những lợi thế vệ địa thế và giao thông vận tải, khoanh vùng hướng tây đang đáp ứng được rất đầy đủ yêu cầu sống đa dạng và thời thượng cho cư dân như: y tế, Giáo dục đào tạo, thương mại…
Cuộc đua phát minh những chuẩn mực mới
theo khá nhiều Chuyên Viên Bất Động Sản, dù có các dịch chuyển nhất định, nhưng phân khúc cao cấp luôn đứng tại 1 vị trí rất độc đáo, không chịu nhiều tác động theo chu kỳ dịch chuyển của Thị phần so với các sản phẩm khác.
rõ nét, định danh “căn hộ hạng sang” không chỉ là “vương miện” cam đoan sang trọng mà còn là gia tài đáng tin cậy cho những người chủ nhờ giá trị bền vững và kiên cố theo thời gian. Bản thân các dự án cũng có những giá trị riêng. Giá trị của một căn hộ phong cách không chỉ là biểu hiện bằng tiền, mà còn thông qua những giá trị vô hình khác cho những cư dân.
các giá trị vô hình dung đó chính là sự tiện lợi trong giao thông vận tải, phát triển quan hệ với các tầng lớp tinh hoa thành đạt trong xã hội, đơn giản dễ dàng Dùng thử các tiệc tùng, lễ hội văn hóa, âm nhạc rực rỡ hay mua sắm, vui chơi giải trí tại những TTTM quý phái hàng đầu TP. Và điều đã trở thành tất nhiên, muốn thuyết phục được đối tượng người sử dụng quý khách này, người đầu tư rất cần được sáng tạo hơn, đảm bảo an toàn yếu tài năng lượng hơn.
Thay vì tìm kiếm bộ chuẩn mức mang tính công thức, đã đến khi chủ đầu tư cần dành thời gian để phân tích những dự án thành công, Từ đó khơi nguồn cảm xúc, giúp họ hoàn toàn có thể khiến cho một loại sản phẩm mới hơn, tốt hơn. Họ cần phải biến thành những người dân sáng tạo ra các chuẩn mực mới, chứ không chỉ là vâng lệnh những chuẩn mực cũ.
Trong bối cảnh chung đó, BRG Diamond Residence số 25 Lê Văn Lương Nổi dậy là dự án góp thêm phần định hình chuẩn mực mới, tân tiến. Chủ đầu tư của dự án thổi hồn vào từng căn hộ, làm nên khác hoàn toàn về tính làm đẹp, sự quí phái và tiện ích ngập tràn với tầm nhìn bối cảnh Thành Phố.
không chỉ có chiếm hữu một địa điểm cực kì đắc địa ngay lõi trọng tâm Khu Vực Tây thủ đô hà nội, Dự án BRG Diamond Residence số 25 Lê Văn Lương còn chiếm hữu tất cả hệ thống cơ sở hạ tầng tiện ích – Dịch Vụ Thương Mại hoàn hảo, tiêu biểu vượt trội chuẩn mức nước ngoài 5 sao với có nhu cầu mang tới cho quý cư dân phúc lợi sau đây một phong cách sống hoàn mỹ, một nơi định cư lý tưởng, một “viên kim cương xanh” ngay giữa lòng Quanh Vùng hướng tây TP. Hà Nội luôn u ám và sầm uất.