Ngoài nụ hôn, Nam Em - Lãnh Thanh còn lộ loạt khoảnh khắc "tình bể bình" khi tham gia show hẹn hò...

Mới đây, Nam Em gây xôn xao khi đăng loạt ảnh mặc váy cưới. Không những thế, cô còn đeo nhẫn ngón áp út - vị trí thường dành cho vật đính ước lứa đôi. Hoa khôi viết kèm: "Ngày giờ đã định sẵn, việc còn lại chỉ là thời gian".

Chia sẻ của Nam Em khiến nhiều người nghĩ rằng cô đã tìm được hạnh phúc đích thực, chuẩn bị "theo chồng bỏ cuộc chơi". Thậm chí dân mạng còn réo tên nam diễn viên Lãnh Thanh, bởi thời gian này cả hai đang tham gia show hẹn hò và được dân mạng nhiệt tình "đẩy thuyền".

Bản thân Nam Em cũng từng thừa nhận có tình cảm với nam diễn viên.

Nam Em gây xôn xao mạng xã hội khi đăng ảnh mặc váy cưới, đeo nhẫn ngón áp út.Tag: thi cong phong karaoke

Chưa rõ thực hư mối quan hệ, song cộng đồng mạng đã nhận thấy những "tín hiệu tình yêu".

Trong tập 7 Vô lăng tình yêu lên sóng gần đây, cư dân mạng "sốt xình xịch" trước màn khóa môi của Nam Em - Lãnh Thanh.

Theo đó, sau khi nhận được thử thách chương trình đưa ra, Lãnh Thanh đã nhanh chóng chớp lấy cơ hội nắm tay Nam Em đi dạo cũng như hoàn thành nhiệm vụ. Giữa khung cảnh lãng mạn, nam diễn viên bất ngờ hôn Nam Em khiến cô không kịp phản ứng.

Cũng trong phần phỏng vấn riêng ở tập 7, Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long thừa nhận rung động trước Lãnh Thanh. Cô tuyên bố mục tiêu duy nhất ở thời điểm hiện tại là chàng trai này.

Về phía nam diễn viên, anh lúng túng: "Cảm xúc của mình bây giờ không định hình bằng ngôn ngữ được. Những câu nói của Nam Em trong buổi hẹn hò mang đầy tâm tư, ẩn ý". Bên cạnh đó, Lãnh Thanh còn đưa ra quan điểm về việc người nổi tiếng tham gia chương trình truyền hình thực tế.

Anh cho rằng: "Mọi người thường nói diễn viên tham gia chương trình chủ yếu là diễn. Còn riêng mình thì không thể giấu được cảm xúc thật trước ống kính''. Từ những lời lẽ trên, dân mạng cho rằng Lãnh Thanh đang ngầm khẳng định nụ hôn bất ngờ dành cho Nam Em hoàn toàn đến từ cảm xúc thật.Tag: Phong karaoke hien dai

Ngoài nụ hôn, thời điểm mới bắt đầu tham gia chương trình, Nam Em - Lãnh Thanh tỏ ra khá thân mật khi cùng nhau vượt qua thử thách. Mỹ nhân sinh năm 1996 thoải mái trò chuyện, dựa dẫm, tựa đầu vào vai Lãnh Thanh thân thiết.

Thậm chí, khi được hỏi về người bạn đồng hành, Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long 2015 thẳng thắn: "Cảm giác Nam Em đi với Thanh giống như đi với người bạn đời của mình vậy. Giống như có duyên gặp từ kiếp trước hay sao mà hiểu nhau từng ý một".

Đáp lại tình cảm này, nam diễn viên Chị chị em em cũng tỏ ra thân mật với Nam Em. Đặc biệt ở một cảnh hậu trường, khán giả còn "soi" ra hình ảnh Lãnh Thanh vòng tay ôm eo nhưng Nam Em không hề có thái độ phản kháng.

Không chỉ thể hiện sự ăn ý trên sóng truyền hình, trên mạng xã hội nam diễn viên trẻ cũng liên tục chia sẻ bài viết có sự hiện diện của Nam Em.

Từ loạt bằng chứng trên, dân mạng nghi ngờ cặp đôi đang có mối quan hệ trên mức tình bạn. Song cũng không ít ý kiến cho rằng đây thực chất chỉ là màn tương tác của cặp đôi để thu hút khán giả theo dõi chương trình.

Tuy nhiên, khi được hỏi về nghi vấn tình cảm, Nam Em lại khá ấp úng. Cô chia sẻ trên Thanh niên: "Cũng không biết nói như thế nào cho đúng, mọi thứ chỉ mới chớm chớm một chút thôi. Về dự án chung hiện tại thì chưa, nhưng tương lai sẽ có".Tag: phong karaoke vip

Mây
Theo Vietnamnet