Đọc thêm: https://lucky88.live/ty-le-keo
Lối đá của Man United
Như vậy sau 1 quãng thời gian nỗ lực và chờ đợi, Manchester United đã có được chữ ký của tiền vệ Donny Van de Beek từ Ajax Amsterdam. Để có được thành quả này, đội bóng chủ sân Old Trafford đã phải trả mức phí chuyển nhượng 40 triệu bảng. Hợp đồng giữa 2 bên có thời hạn 5 năm.
Trước sự việc này, cựu trung vệ của Man Utd Rio Ferdinand bày tỏ sự phấn khích, ông tin rằng tân binh đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng sẽ thổi một làn gió mới vào lối chơi của Quỷ Đỏ.


Phát biểu trên kênh YouTube của mình, Rio chia sẻ: "Donny Van de Beek đã cập bến Man Utd. Cậu ấy sẽ mang đến điều gì cho đội bóng? Đó là những bàn thắng, những pha kiến tạo, cậu ấy sẽ chạy đến vòng cấm, làm tất cả những điều hoàn hảo nhất với bộ não tuyệt vời. Cựu cầu thủ Ajax luôn biết cách chơi bóng tối ưu nhất.
Thậm chí, người đồng đội cũ của tôi Edwin Van der Sar [hiện là CEO của Ajax] đã phải thả icon buồn trên Twitter trong 1 bình luận của tôi. Bấy nhiêu cũng đủ thấy rằng anh ấy không vui bởi vì anh ấy hiểu Van de Beek xuất sắc như thế nào."
Trong thời gian cống hiến tại Ajax, Van de Beek đã ghi được 41 bàn thắng sau 175 lần ra sân ở mọi đấu trường.
Đăng Huy | 05:27 03/09/2020