Sử dụng kem tẩy lôngđược xem là biện pháp được áp dụng nhiều nhất hiện nay, nó khá tối ưu vì giảm thiểu đau rát hơn cạo, nhổ lôngtại nhà. Kem tẩy lôngcó hiệu quả kích thích lôngrụng mà không cần cạo nhổ.
=>> Xem thêm: triệt lông và làm trắng nách
Kem tẩy lônglàm rụng lôngbằng cách phá vỡ cấu trúc protein của lôngđể nó tự ra khỏi da dễ dàng. Chính vì thế dòng mỹ phẩm Palmer's từMỹ đã cho ra đời một loại kem tẩy lôngtoàn thân Palmer's độc đáo với các tiêu chí đáng để tham khảo .
- Kem tẩy lôngtoàn thân Palmer's ( Palmer's Cocoa Butter Formula Cocoa Butter Hair Remover for Body ) là giải pháp lý tưởng, nhẹ nhàng, không đau, giúp bạn loại bỏ những vùng lônggây khó chịu và mất thẩm mỹ.
- Kem tẩy lôngPalmer's được sử dụng tẩy lôngcho vùng chân, cánh tay và vùng dưới cánh tay (nách).
.
==> Sản phẩm Kem tẩy lôngPlamer's hầu như không mùi, giàu chất giữ ẩm da từtinh chất bơ cacao và nuôi dưỡng da từvitamin E, không những giúp tẩy lôngnhanh chóng mà còn đem lại cho làn da của bạn sự mềm mại và mịn màng như ý, và đặc biệt là an toàn cho làn da nhạy cảm, kéo dài thời gian không mọc lôngtrở lại.
=>>Giải đáp thắc mắc https://trietlongchan.vn/bang-gia-tr...u-cuc-clinics/ bảng giá
Bạn làm như sau.
- Bước 1: Dùng que hoặc muỗng lấy một lương kem vừa đủ thoa nhẹ nhàng lên vùng da cần tẩy lông,để trong vòng 3 phút ( nếu vùng lôngdầy, rậm có thể để đến 5 phút - nhưng tuyệt đối không vượt quá 10 phút ).
- Bước 2: Dùng một khăn mềm lau sạch vùng lôngbị tẩy.
- Bước 3: rửa lại vùng da vừa tẩy lôngbằng nước sạch và lau khô.
Click image for larger version. 

Name:	triet-long-vinh-vien-o-dau-tot-3.jpg 
Views:	79 
Size:	30.3 KB 
ID:	23
ĐỂ ĐEM LẠI HIỆU QUẢ TỐT NHẤT BẠN NÊN KẾT HỢP SỬ DỤNG THÊM MIẾNG DÁN TẨY LÔNGVÙNG MẶT PALMER'S.
- Miếng dán tẩy lôngPalmer's giúp bạn loại bỏ lôngvùng mặt hiệu quả ngoài ra nó còn giúp giữ ẩm và nuôi dưỡng da từtinh chất bơ cacao và vitamin E, đem lại cho làn da của bạn sự mềm mại và mịn màng như ý, và đặc biệt là an toàn cho làn da nhạy cảm, kéo dài thời gian không mọc lôngtrở lại.
Bộ đôi tẩy lôngtoàn thân Palmer's an toàn và hiệu quả.
MỘT SỐ LƯU Ý KHI SỬ DỤNG KEM TẨY LÔNGPALMER'S.
Tuyệt đối không sử dụng cho vùng mặt và các vùng da nhạy cảm khác như những vùng mới nhổ lông,bên trong lỗ mũi, lỗ tai hoặc vùng da quanh mắt, tai, đầu vú hoặc khu vực xung quanh, bộ phận sinh dục hoặc hậu môn.
Không dùng trên vết cắt, nốt mẩn, nốt ruồi, da nứt, kích ứng hay cháy, hoặc cho da đã từng có phản ứng có hại với kem tẩy lôngtừtrước..
Không được nuốt. Nếu vô tình nuốt phải, tìm kiếm chỉ dẫn y tế ngay và mang theo bao bì sản phẩm..
Tránh tiếp xúc với mắt. Trong trường hợp tiếp xúc với mắt, rửa ngay bằng thật nhiều nước và tới gặp bác sĩ chuyên khoa ngay..
Sau khi tẩy lông,nên đợi 24 giờ trước khi tắm nắng, bơi hoặc sử dụng chất chống mồ hôi.
Để xa tầm tay trẻ em.
- Kem tẩy lôngtoàn thân Palmer's đã được kiểm nghiệm bởi chuyên gia da liễu. Với các thành phần chính từthiênnhiên,sản phẩm dùng tẩy lôngtoàn thân và phù hợp cho tất cả loại da, ngay cả da nhạy cảm.
- Sản phẩm Kem tẩy lôngthương hiệu Palmer's được cục quản lý dược cấp phép lưu hành trên toàn quốc khẳng định về sự an toàn của sản phẩm.
Nguồn: https://trietlongchan.vn/tai-sao-pha...long-vung-kin/