Tinh dầu Trầm Hương (Frankincense oil) được chiết xuất từ nhựa cây Trầm thuộc giống Boswellia như: Boswellia carterii , Boswellia ferreana hoặc Boswellia serrata thường được trồng ở Somalia và các vùng của Pakistan. Cây này khác với nhiều cây khác ở chỗ nó có thể phát triển với rất ít đất trong điều kiện khô và hoang vắng.



Từ frankincense xuất phát từ thuật ngữ franc encens, nghĩa là hương trầm chất lượng cao trong tiếng Pháp cổ. Trong lịch sử, Trầm hương đã được liên kết với nhiều tôn giáo khác nhau, đặc biệt là tôn giáo Kitô giáo, vì đó là một trong những món quà đầu tiên được trao cho Chúa Giêsu bởi các nhà thông thái. Hương trầm hương như thế nào? Nó có mùi giống như sự kết hợp của mùi hương thông, chanh và gỗ.

Boswellia serrata là loại cây trầm có nguồn gốc từ Ấn Độ, trong thành phần hóa học của tinh dầu chứa nhiều hợp chất có tác dụng chống viêm mạnh mẽ và có khả năng chống ung thư. Theo các nhà nghiên cứu, trong số các hợp chất chiết xuất từ ​​cây boswellia, một số loại nổi bật là có lợi nhất, bao gồm terpen và axit boswellic, có khả năng chống viêm và tăng cường sức chống chịu của các tế bào.


Hình ảnh lọ tinh dầu Trầm Hương Frankincense 10ml tại tinh dầu Hương Sắc Việt



Các công dụng và lợi ích của tinh dầu Trầm hương có thể tham khảo chi tiết ở link sau: https://tinhdaulachampa.net/detail/2...nkincense.html

View more random threads: