Bạn thường được nghe những lợi ích siêu phầm của lớp Phủ ceramic. Những người bán thường quảng cáo nó với những từ ngữ mỹ miều nhất. Nhưng sự thật chúng cũng bị phóng đại quá lên.
Với mục đích giúp bạn hiểu đúng về lớp phủ Ceramic, bài viết này sẽ thảo luận về 4 huyền thoại sai lầm thường thất. Hy vọng rằng Dpro sẽ trang bị cho bạn đủ các thông tin phù hợp để bạn có thể đưa ra quyết định đúng đắn nhất để thực hiện cho chiếc xe của mình.

1. Xe của bạn luôn luôn sạch sẽ
Rất nhiều khách hàng đã hỏi chúng tôi: Nếu phủ Ceramic thì chiếc xe lúc nào cũng sạch sẽ, không cần phải rửa xe nữa phải không ? Nhưng sự thật là không thể có điều này xảy ra. Lớp phủ có tác dụng giúp chiếc xe giữ sạch hơn, dễ vệ sinh và tốn ít thời gian trong việc lau dọn chứ không phải là không cần thực hiện công việc này. Khi sử dụng chắc chắn chiếc xe vẫn bị bẩn, chứ không thể sạch sẽ như trong phòng trưng bày được. Tuy nhiên vẫn có nhiều người nghĩ sai về lớp phủ ceramic, sau đây là bài 3 sai lầm khi sơn phủ ceramic ô tô

2. Độ bền vĩnh viễn
Huyền thoại thứ hai là về độ bền của lớp phủ. Nếu bạn đã từng tìm hiểu thì sẽ biết rằng lớp phủ sẽ tạo thành một mối liên kết bền vững với lớp sơn phủ bóng. Tuy nhiên hầu hết mọi người lại cho rằng nó có độ bền vĩnh viễn. Và điều này là không đúng sự thật, nó vẫn bị ăn mòn và giảm tác dụng theo thời gian. Vì trong quá trình sử dụng, chiếc xe phải đối mặt với rất nhiều các yếu tố có hại như : rửa xe không đúng cách, ánh sáng mặt trời, muối, bụi bẩn… tất cả sẽ phá vỡ sự bảo vệ. Không có gì là vĩnh viễn. Sơn cũng không phải là vĩnh viễn và mọi thứ trên trái đất này đều có tuổi thọ và sẽ bị hỏng theo thời gian. Độ bền của lớp phủ gốm có thể kéo dài 5-7 năm và sau đó chúng ta cần phủ một lớp mới.
>>> Xem Thêm : Phủ ceramic có tốt không ? Phủ ở đâu tốt nhất | DPRO Viet Nam

3. Lớp phủ sẽ bong tróc ra nếu già đi
Lầm tưởng cuối cùng là lớp phủ sẽ bị bong ra giống như lớp sơn bị ôxy hóa khi chúng già đi, sử dụng lâu. Nhưng lớp phủ này, tuy mỏng nhưng có độ cứng rất cao, liên kết chặt chẽ với lớp sơn phủ bóng. Tuy chúng không phải là vĩnh viễn nhưng được coi là bán vĩnh viễn và có độ bền cực cao nếu được chăm sóc đúng cách. Mặc dù nếu lớp phủ bị lỗi hay không còn được như lúc mới nữa thì nó cũng không bị bong ra. Nó chỉ bị mòn đi, điều rõ ràng nhất mà bạn nhận thấy đó là nó không bóng đẹp và kỵ nước tốt như trước nữa.

4. Chiếc xe sẽ không bao giờ bị trầy xước
Đây là lầm tưởng lớn nhất mà mọi người thường mắc phải.Với ý tưởng bảo vệ chiếc xe trước bất kỳ vết xước và sự va quyệt nào, nhiều chủ xe đã lựa chọn phủ Ceramic. Rất nhiều nhà quảng cáo tập trung vào dặc tính này để mê hoặc người dùng. Nhưng các bạn hãy tỉnh táo. Cũng giống như lần tưởng số 1, khả năng chống trầy xước này cũng chỉ có tác dụng đối với những vết xước nhẹ chứ không phải chống lại mọi vết xước. Bảo dưỡng đúng cách và kỹ thuật rửa xe tốt là rất quan trọng để giữ cho lớp phủ của bạn luôn hoạt động trong tình trạng tốt.
Điều này là khác hẳn với lớp phủ nano trước kia, điều ấy sẽ được nói kỹ trong bài viết sau đây : https://dprovietnam.com/phan-biet-phu-nano-ceramic/

Trên đây là 4 tác dụng "huyền thoại" mà phủ ceramic mang lại cho chiếc xe của bạn , thực chất đây là một lớp phủ rất tốt, các bạn có thể sử dụng nó và áp dụng nó chiếc xế mà bạn đang ao ước, rất long lanh. Bạn có thể sẽ phải ngỡ ngàng vì vẻ đẹp của em nó. Bạn có thể liên hệ số 08888 62168 để được tư vấn và nhận những ưu đãi về phủ ceramic sớm nhất.