Được mệnh danh là đất nước đi đầu trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ, Hàn Quốc là nơi phát kiến ra nhiều phương pháp hiện đại trở thành xu hướng mới của toàn thế giới như nâng mũi S line, cắt mí mắt, phẫu thuật khuôn mặt V line Hàn Quốc.

Cắt mí mắt là một trong những dịch vụ thẩm mỹ được lựa chọn nhiều nhất tại Việt Nam hiện nay. Bởi lẽ, phần đông người Việt có đôi mắt một mí lờ đờ không rõ ràng, cần được can thiệp để làm to rõ và ấn tượng.

>>> Xem thêm: cắt mí mắt to

>>> Xem thêm: cắt mắt đẹp ở đâu

>>> Xem thêm: tạo mắt 2 mí




Những ai nên thực hiện cắt mí mắt

Có rất nhiều khách hàng còn phân vân giữa việc lựa chọn cắt mí mắt và bấm mí mắt. Nhiều người ưa chuộng phương pháp bấm mí hơn hẵn vì công nghệ này không xâm lấn, không tác động và có đôi mắt đẹp.

Tuy nhiên, cắt mí mắt hay bấm mí mắt đều có nguyên tắc riêng của nó. Nên thực hiện bấm mí trong trường hợp mắt một mí và không xuất hiện da dư, mỡ thừa, vì phương pháp này không thể can thiệp loại bỏ những khuyết điểm ấy. Còn đối với cắt mí mắt, khách hàng có thể lựa chọn tự nhiên với mắt không có mí, mắt một mí, mí lót, mắt bị hiện tượng sụp mí với sự xuất hiện của da dư và mỡ thừa.

Nguyên tắc quan trọng khi cắt mí mắt chuẩn Hàn Quốc

Nhiều khách hàng cứ nghĩ cắt mí mắt là ca phẫu thuật vô cùng đơn giản, bác sĩ chỉ cần can thiệp rạch một đường mổ nhỏ vừa kết hợp tạo nếp mí, vừa loại bỏ da dư và mỡ chùn. Nói thì vô cùng đơn giản, nhưng để thực hiện và có được đôi mắt 2 mí to rõ chuẩn đẹp, bác sĩ thẩm mỹ cần phải có chuyên môn cao, thực hiện theo đúng những nguyên tắc quan trọng.

Theo đó, khi thực hiện cắt mí, bác sĩ phải đo vẽ tỉ lệ cắt chính xác, không nên cắt mí quá to sẽ khiến cho đôi mắt thiếu tự nhiên và nhìn vào kém duyên. Hơn nữa, trong quá trình thực hiện cần độ tỉ mỉ, cắt quá nhiều hoặc cắt nhầm cơ nâng mi của mắt sẽ dẫn đến tình trạng lờ đờ mắt. Đặc biệt, cần phải giải quyết những đường mí mắt cũ để có được nếp mí rõ ràng và ấn tượng.

Bác sĩ Long chia sẻ: “ Khách hàng thực hiện cắt mí mắt cần lựa chọn đúng địa điểm thẩm mỹ an toàn. Có nhiều trường hợp khác hàng cắt mí mắt quá nhiều hoặc cắt xong bị liệt cơ nâng mi đã đến TMV Bs Long cầu cứu. Để tránh được những điều này, không nên tin quá nhiều vào quảng cáo, hãy đến nơi thẩm mỹ có tiếng, được khách hàng lựa chọn nhiều, có công nghệ chuẩn Hàn Quốc để thực hiện”

Hy vọng những tư vấn về cắt mí mắt và lưu ý khi thẩm mỹ của bác sĩ Long đưa ra sẽ giúp mọi người có được lựa chọn đúng đắn nhất cho mình.