Máy lọc không khí như máy lọc không khí hitachi ep a7000, sharp,.. là một thiết bị gia dụng trong ở nhà có tính năng giúp người dùng trong các bệnh về đường hô hấp và nhất là đối với người lớn tuổi và trẻ em.
ngày nay, bên cạnh các mặt hàng dành cho gia đình thì cũng có thêm những model cho công nghiệp với công suất cực lơn (bệnh viện, ngân hàng, khu công nghiệp, văn phòng lớn) với một số hãng giống như Puresys hay Honeywell

Cấu tạo của loại máy lọc trong không khí

Khung thiết bị: là bộ phận bảo vệ các bộ phận của thiết bị làm lọc khí (loại máy móc, quạt hút, màng làm lọc) thường được làm bằng nhựa cứng để cho an toàn cho mặt hàng. Thông thường, loại máy sẽ được thiết kế phần quạt hút ở phía trước thiết bị hoặc phía sau và luồng trong không khí ra ở phía trên ví dụ như máy tạo độ ẩm mini beurer lb12, máy hút ẩm,.. nên khi lắp đặt loại máy hãy chú ý để làm sao vị trí đặt Máy không bị che chắn, vướng đồ vật giúp luồng cho không khí đi vào và ra được lưu thông một cách dễ dàng.



Quạt hút: Là bộ phận xác định công suất của Máy. Quạt hút không khí sẽ hút trong không khí vào thiết bị qua hệ thống màng thực hiện lọc đồng thời không khí đi ra sẽ mang theo ion âm (với các dòng thiết bị làm lọc không khí của Shap và Panasonic) đi ra. (xem thêm phương pháp ion âm của Sharp ở đây và công nghệ Ion âm của Panasonic tại đây).
Bộ thực hiện lọc: giống như ở trên đã giới thiệu thì chức năng của bộ thực hiện lọc của Máy lọc khí là lọc sạch khí, chặn bụi bẩn, vi khuẩn, virus, phấn hoa, bụi PM2.5 giúp trong không khí trở nên trong lành hơn.
tác dụng của Máy làm lọc trong không khí lọc bụi bẩn siêu tốt: Với màng làm lọc HEPA, các mặt hàng loại máy thực hiện lọc cho không khí có khả năng xử lý 99,97% bụi bẩn có trong không khí (cả bụi mắt thường không nhìn thấy);
Với cấu hình hiện đại, sang trọng, máy lọc không khí trên ô tô sharp, trong nhà, ngoài tác dụng làm lọc khí ra còn là một đồ dùng trang trí giúp căn nhà các bạn thêm phần sang trọng hơn.

View more random threads: